Chia sẻ cách lựa chọn giường y tế phù hợp

Khi bệnh viện cho phép bệnh nhân về nhà tịnh dưỡng điều đó không có nghĩa là người bệnh đã hoàn toàn bình phục. Họ vẫn là bệnh nhân cần được chăm sóc kỹ lưỡng và sống trong điều kiện thoải mái, đặc biệt là về giường nằm nghỉ. Và người ta chọn giường y tế như là giải pháp tốt nhất cho sự bình phục. Tuy nhiên hiện nay giường y tế có rất nhiều loại, được bày bán khắp nơi khiến người mua lo lắng không biết nên chọn giường nào là hợp lý.

cách lựa chọn giường y tế phù hợp


Hiểu được sự lo lắng đó của người dùng chúng tôi xin đưa ra những chia sẻ của mình về cách chọn giường y tế phù hợp. Phù hợp thứ nhất là đối với từng bệnh nhân, phù hợp thứ hai là về chi phí và cuối cùng là sự phù hợp về chất lượng.

Đối với từng người bệnh

Các loại giường về cơ bản chất lượng của chúng là ngang nhau, nếu nói về sự khác nhau giữa chúng thì chỉ có thể là thiết kế. Giường có loại giường nâng  đầu bằng tay và giường nâng đầu người bệnh bằng quay tay. Giường y tế có quay tay lại được chia thành 2 loại là giường bệnh 1 tay quay và giường y tế inox 2 quay tay. Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng thanh toán của mình mà mỗi gia đình sẽ có mỗi sự lựa chọn khác nhau.

Khi nào thì dùng giường y tế 1 tay quay hoặc 2 tay quay? Đối với những người bệnh bị gãy chân hoặc bị thương tật có thể phục hồi trong thời gian ngắn thì nên chọn giường inox 1 tay quay. Còn với những người bị bệnh suy tim, suy hô hấp, cao huyết áp, bệnh thời kỳ cuối thì nên chọn giường y tế 2 tay quay để vùng thân thể từ thắt lưng trở xuống có thể đưa tuần hoàn máu về tim một cách dễ dàng.
Ngoài ra đối với người già thì khi dưỡng bệnh cần quay nâng đầu lên 1 góc 15 – 25 độ để họ có thể dễ thở hơn. Bởi người già thường bị suy hô hấp do thể tích phổi bị thu hẹp khiến ban đêm thường mất ngủ.

Thêm nữa, nếu bạn muốn người bệnh có một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, rộng rãi thì nên chọn giường y tế 3 tay quay hoặc giường y tế có chiều rộng 1,2m hoặc 1,4 m.

Sự hợp lý về giá thành

Thị trường giường y tế Việt Nam hiện nay đang xảy ra tình trạng “bát nháo” giá cả. Từ giá thấp cho đến giá cao bày ra một “ma trận” về giá cả khiến khách hàng chóng mặt. Giá rẻ khiến họ nghi ngờ về chất lượng, trong khi giá đắt lại khiến họ nghĩ mình bị “hớ”. Bởi vậy quan trọng nhất của người dùng không phải là suy nghĩ xem nên mình nên mua giá nào. Bởi giá thành không nói lên chất lượng của giường.

Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên tìm được một địa chỉ uy tín cung cấp giường y tế. Bỏ qua những lời quảng cáo hoa mỹ  đầy rẫy trên các mặt báo, bạn hãy tỉnh táo để xem xét đâu là địa chỉ mua bán đáng tin cậy nhất để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Lựa chọn giường y tế chất lượng

Hiện nay có rất nhiều loại giường y tế được bán ra với giá thành rất rẻ nhưng nguồn gốc xuất xứ nó ở đâu thì ít ai biết được. Khi mua về họ mới “ngả ngữa” ra rằng giường gặp quá nhiều vấn đề về kỹ thuật như trục trặc về tay quay, tay quay không nhẹ nhàng, kẹt cứng…

Vậy để tránh mua trúng sản phẩm chất lượng kém như nói trên bạn cần cân nhắc thật kỹ về địa chỉ bán giường y tế uy tín. Bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm giường mà chúng tôi cung cấp trước khi đưa ra quyết định có mua nó hay không.

Các loại giường y tế mà chúng tôi cung cấp có chất lượng ngang nhau, tất cả chi tiết để tạo nên giường đều được hoàn thành bởi sự nghiên cứu và đôi bàn tay tỉ mỉ. Chất lượng của sản phẩm được thể hiện thông qua độ bền, độ chắc và khâu kiểm tra nghiêm ngặt. “Trăm nghe không bằng một thấy”, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để kiểm chứng chất lượng và chứng minh lời nói của chúng tôi không phải là quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét